Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Mẫu xe Chevrolet Camaro 2017 xuất hiện tại Việt Nam

Hai phiên bản Chevrolet Camaro mới đây đã chính thức được đưa về thị trường Việt với 2 phiên bản coupe và convertible. Cả 2 phiên bản Chevr... thumbnail 1 summary
Hai phiên bản Chevrolet Camaro mới đây đã chính thức được đưa về thị trường Việt với 2 phiên bản coupe và convertible. Cả 2 phiên bản Chevrolet Camaro 2017 này đều được trang bị động cơ 2.0 công suất 275 mã lực.
Đây không phải là lần đầu tiên mẫu xe thể thao Camaro được xuất hiện tại thị trường Việt. Trước đó, mẫu xe này đã từng được ra mắt tại triển lãm được diễn ra vào tháng 10 vừa qua. Tuy nhiên, đó là phiên bản Chevrolet Camaro SS và chỉ được đưa về nước theo dạng tạm nhập khẩu tái xuất. Còn 2 phiên bản Camaro 2017 xuất hiện tại Việt Nam mới đây được một đơn vị nhập khẩu ô tô tại TPHCM đưa về. Phiên bản này có một vài thay đổi ở thiết kế bên ngoài so với người tiền nhiệm


Cụ thể, hốc hút gió của Chevrolet Camaro 2017 được thiết kế trải dài theo chiều ngang. Đèn sương mù được tích hợp thêm đèn định vị LED. Thiết kế bên ngoài của chiếc Chevrolet Camaro mang đậm phong cách thể thao nhưng cũng không kém phần sang trọng, mạnh mẽ. Các đường gân dập nổi trên nắp capo cũng góp phần tạo nên sự mạnh mẽ, nam tính cho phiên bản Camaro 2017 này, Có nên mua xe Chevrolet Cruze hay không?

Chevrolet Camaro 2017 được trang bị ống xả kép, thiết kế phía sau của Camaro 2017 cũng khá nổi bật với các đường nét chi tiết xe, đèn hậu LED chia đôi. Bánh của xe sử dụng la-zăng hợp kim 5 chấu. Ngoài phiên bản thường, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản mui trần với hệ thống đóng mở mui chỉ trong 16 giây và hệ thống hoạt động ngay cả khi xe đang chạy với tốc độ 48 km/h. 

Tin tức khác: Tìm hiểu thêm về dòng xe Chevrolet Cruze

Nội thất cũng là một trong những điểm đáng chú ý của dòng xe Chevrolet Camaro 2017 này với ghế ngồi bọc da sang trọng, cao cấp, không gian người lái khá thoải mái. Xe sử dụng vô lăng 3 chấu đáy phẳng đa chức năng tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại. Hệ thống giải trí My Link độc quyền của Chevrolet cũng vẫn tiếp tục được sử dụng trên phiên bản Chevrolet Camaro 2017 cùng với màn hình cảm ứng có kích thước 8 inch tương thích Apple CarPlay, điều hòa tự động và âm thanh 6 loa. kết nối điện thoại Xiaomi, samsung, apple và các dòng smartphone hiện nay. .

Về động cơ, cả phiên bản coupe và convertible đều sẽ sử dụng động cơ tăng áp 4 xi-lanh dung tích 2 lít, công suất 275 mã lực, mô-men xoắn cực đại 398 Nm. Hộp số sàn 6 cấp và dẫn động cầu sau. Với động cơ này, Chevrolet Camaro 2017 sẽ chỉ mất 6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và tốc độ tối đa 249km/h.

Thời gian phiên bản Chevrolet Camaro 2017 vẫn còn đang được giữ kín và cũng chưa có thông tin về mức giá của phiên bản Chevrolet Camaro 2017 tại thị trường Việt Nam.


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét