Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Hình ảnh Mercedes GLA 2018 được hé lộ trước thời điểm ra mắt

Mới đây, hình ảnh phiên bản GLA 2018 đã được Mercedes-Benz công bố, phiên bản nâng cấp này có nhiều cải tiến so với phiên bản trước đó. Merc... thumbnail 1 summary
Mới đây, hình ảnh phiên bản GLA 2018 đã được Mercedes-Benz công bố, phiên bản nâng cấp này có nhiều cải tiến so với phiên bản trước đó. Mercedes GLA 2018 sẽ chính thức được giới thiệu đến thị trường vào ngày 9/1 tới đây.



Theo như hình ảnh vừa được hé lộ, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy phiên bản GLA 2018 có khá nhiều chi tiết được thay đổi so với phiên bản hiện hành. Cụm lưới tản nhiệt 2 nan phía trước được lấp cảm hứng từ đàn anh GLS. Đèn sương mù được thay đổi hoàn toàn về thiết kế so với phiên bản trước. Cản trước kết hợp khe hút gió được mở rộng hơn so với phiên bản hiện hành.


Bên cạnh đó, nhiều khả năng xe cũng sẽ nhận thêm sửa đổi ở cụm đèn hậu, cản sau. Mặc dù vậy, thông tin chi tiết về nội thất của Mercedes GLA 2018 vẫn chưa được hé lộ, thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kì thông tin cũng như hình ảnh nào cho thấy Mercedes sẽ cải tiến khoang cabin của GLA tuy nhiên nhiều người vẫn hy vọng hệ thống giải trí trên mẫu xe này sẽ được cập nhật phiên bản mới nhất.


Về trang bị sức mạnh, phiên bản được cung cấp tại Mỹ nhiều khả năng sẽ vẫn sử dụng 2 loại động cơ là 2.0L tăng áp sản sinh công suất tối đa 208 mã lực và một phiên bản hiệu suất cao sử dụng động cơ 2.0L AMG sản sinh 375 mã lực.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét